LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH
CHƯƠNG 1
CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TÍN DỤNG NGÂN HÀNG ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
CÁ
NHÂN VÀ CÁC MÔHÌNH
ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG DỊCH
VỤ
CHƯƠNG 2: VẬN DỤNG MÔ HÌNH SERVPERF TRONG ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TÍN DỤNG ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
CHƯƠNG 3: KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TÍN DỤNG ĐỐI VỚI
KHÁCH HÀNG
CÁ
NHÂN
TẠI
NGÂN HÀNG CÔNG
THƯƠNG, CHI NHÁNH
HỘI AN
CHƯƠNG 4 : MỘT SỐ
GỢI Ý VỀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT
LƯỢNG DỊCH VỤ TÍN DỤNG ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG CÔNG THƯƠNG, CHI
NHÁNH HỘI AN
Link download: tải về
0 nhận xét:
Post a Comment