NỘI DUNG
Chương 1: Những nguyên tắc cơ bản khi xây dựng hệ điều chỉnh tự động truyền động điện1.1. Khái niệm và phân loại 1
1.2.Những vấn đề chung khi thiết kế TĐĐC TĐĐ 2
1.3. Độ chính xác-Các hệ số sai lệch-Các tiêu chuẩn sai lệch 3
1.4. Mạch vòng nối cấp 6
Chương 2: Các phần tử trong tổng hợp hệ điện cơ 12
2.1. Các mạch dùng khuếch thuật toán 12
2.2. Sensor dòng điện 24
2.3. Sensor tốc độ 25
2.4. Các bộ biến đổi ADC 27
Chương 3:Các bộ biến đổi công suất dùng trong tổng hợp hệ điện cơ (nhắc lại kiến 32
thức cũ)
3.1. Khái niệm chung 32
3.2. Mạch chỉnh lưu 32
3.3. Các bộ điều chỉnh điện áp xoay chiều 36
3.4. Các bộ biến tần và nghịch lưu độc lập 39
Chương 4: Điều chỉnh tự động hệ thống truyền động động cơ điện một chiều 41
4.1. Động cơ điện một chiều với các chế độ xác lập và quá độ 41
4.2. Cấu trúc hệ T-Đ 46
4.3. Tổng hợp mạch vòng dòng điện 47
4.4. Tổng hợp mạch vòng tốc độ 54
4.5. Mô phỏng sử dụng phần mềm SIMULINK 56
Chương 5: Điều chỉnh tự động truyền động điện động cơ không đồng bộ 58
5.1. Mô hình động cơ không đồng bộ (ĐCKĐB) trong các hệ toạ độ 58
5.2. Tổng hợp mạch vòng dòng điện stator 64
5.3. Điều chỉnh điện áp động cơ KĐB 65
5.4. Điều chỉnh trực tiếp mômen 66
5.5. Điều chỉnh tốc độ bằng cách thay đổi điện trở Rotor 67
5.6. Các phương pháp điều khiển véc tơ 70
5.7. Điều khiển động cơ không đồng bộ xoay chiều ba pha không dùng cảm biến tốc độ 71
Chương 6: Điều chỉnh tự động truyền động động cơ đồng bộ xoay chiều ba pha 77
6.1. Khái niệm chung 77
6.2. Hệ phương trình mô tả động cơ đồng bộ 77
6.3. Phân loại và phạm vi ứng dụng 79
6.4. Sự khác nhau giữa động cơ KĐB và ĐB 80
6.5. Cấu trúc hệ truyền động động cơ đồng bộ điều khiển tựa theo từ thông rotor 81
Chương 7: Hệ truyền động nhiều động cơ 83
7.1.Yêu cầu công nghệ đối với hệ TĐĐ nhiều động cơ 83
7.2. Đặc tính công nghệ hệ truyền động nhiều động cơ ổn định và đồng bộ tốc độ 84
7.3. Điều chỉnh đồng bộ tốc độ hệ truyền động điện với nguồn cấp chung cho truyền động 85
7.4. Điều chỉnh đồng bộ tốc độ hệ truyền động nhiều động cơ với nguồn cấp riêng cho từng 87
động cơ
7.5. Điều chỉnh đồng bộ và sức căng bằng điều chỉnh từ thông với nguồn cấp chung 90
7.6. Điều chỉnh đồng bộ tốc độ và sức căng bằng điều chỉnh điện áp phần ứng với nguồn 92
cấp riêng
Chương 8: Hệ truyền động vị trí 98
8.1. Các nguyên tắc xây dựng hệ điều khiển vị trí 98
8.2. Hệ điều khiển vị trí tối ưu theo thời gian 100
8.3. Hệ truyền động vị trí làm việc trong chế độ bám 101
8.4. Sai lệch của hệ truyền động bám khi có tác động của nhiễu loạn phụ tải 102
Download tại đây
0 nhận xét:
Post a Comment